Trang chủ

Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Tổ hợp du lịch, giải trí đa tiện ích ở Đà Nẵng

0 nhận xét

Tọa lạc tại trung tâm du lịch Đà Nẵng - Hội An, Cocobay vì Tập đoàn The Empire thiết kế chủ đầu tư là tổ hợp giải trí và du lịch lớn nhất tại miền Trung hiện tại. sở hữu quy mô 31 ha, Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, mang lại một thời trang du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ. Dự án sở hữu vị trí độc đáo, sở hữu mặt tiền giáp đường Trường Sa, hướng biển và sông Cổ Cò và 2 sân golf hàng đầu Việt Nam.

>>>Xem thêm: liền kề tasco xuân phương

Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, mang đến một phong cách du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ.

Cocobay trải dài hơn 600m trên bãi biển thơ mộng, đem đến một bắt mắt du lịch, lưu trú và giải trí thời thượng hoàn toàn mới mẻ.

Ông Trịnh Việt Hưng - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire cho biết, Việt Nam đang thiếu là các sản phẩm dịch vụ giải trí tương xứng sở hữu các lợi thế sẵn sở hữu. Đây là Nguyên nhân để tập đoàn quyết định đầu tư dự án Cocobay - vừa khởi công hôm 6/6.

"Đà Nẵng là thành phố với tài nguyên thiên nhiên dồi dào và cơ sở hạ tầng đồng bộ, lãnh đạo thành phố với tầm nhìn chiến lược, cộng với lợi thế về vị trí trung tâm Đà Nẵng - Hội An của Cocobay, chúng tôi rất tự sự kiện về sự thành công của tổ hợp này", ông Hưng khẳng định.

Empire Group ưu tiên dành khoảng không gian rộng lớn cho hầu hết các công trình mang tính kết nối cộng đồng cao nhất

Empire Group ưu tiên dành khoảng thể tích rộng to cho số đông vài công trình có tính kết nối cộng đồng cao nhất.

ko như một vài tổ hợp khác dành phổ biến khoảng trống cho một số tòa nhà, văn phòng, dự án Cocobay được Empire Group ưu tiên dành khoảng thể tích rộng to cho phần lớn các công trình mang tính kết nối cùng đồng cao nhất. Đây sẽ là nơi quy tụ một số tài năng nghệ thuật hàng đầu Việt Nam mang hàng loạt các hoạt động nghệ thuật xứng tầm.

Trong đấy có những địa điểm nổi bật cuốn hút người tham gia như công viên trải nghiệm; đường dạo bộ ven cái sông Cổ Cò uốn khúc, câu lạc bộ bờ biển - Beach Club tạo không khí thân mật giao lưu giữa tất cả mọi người, khu phố đi bộ sở hữu hàng trăm điểm giải trí nhiều gồm liên hệ, phố ẩm thực, quán café trong nhà, café ngoài trời, karaoke,…

Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho các du khách nhiều trải nghiệm thú vị không khác các dịch vụ giải trí trên thế giới.

Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho một số du khách phổ biến trải nghiệm thú vị ko khác một vài dịch vụ giải trí trên thế giới.

quanh đó các tiện ích chuyên dụng cho cho cuộc sống đẳng cấp, tổ hợp Cocobay còn được định hình phát triển thành trung tâm giải trí đa chức năng của cả khu vực miền Trung và hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á như một số địa danh nổi danh ở các nước các bạn trong ngành giải trí như Lasvegas, Soho, Clarke Quay, Genting, Lan Quế Phường,… đã xây dựng được.

ví như ai đã từng đi ra nước không tính, tiếp xúc với vài tổ hợp dự án lớn, sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi sự phổ biến hình thức giải trí, du lịch như ở Hong Kong - Ma Cao (Trung Quốc) có bể bơi áp mái, những trung tâm chiếu phim quy mô to, khu mua mua đa dạng… Dự án Cocobay tại Đà Nẵng cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho một vài du khách phổ biến trải nghiệm thú vị ko khác vài dịch vụ giải trí trên thế giới.

>>>Bạn mang biết: chung cư xuân phương residence

0 nhận xét:

Đăng nhận xét