Trang chủ

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

có nhà ngay tắp lự kề Green bay Village với 2,5 tỷ đồng

0 nhận xét

tin bởi vì BIM Group - Syrena Việt Nam phối hợp cùng Liên minh vài sàn giao dịch bất động sản G5 tổ chức.

Theo đấy, bạn đặt mua sẽ được miễn phí dịch vụ và quản lý trong 2 năm, lãi suất 0% và chiết khấu ngay 5% trên giá trị căn hộ (trước VAT) từ 1/6-30/6. không tính ra, chủ đầu tư chiết khấu 5% trên tổng giá trị căn nhà ví như người mua thanh toán tối thiểu 95% giá trị hợp đồng.

polyad

Điểm khác biệt của Green bay Village là xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community.

sở hữu lợi thế từ Green Bay Towers - dự án chung cư cao cấp trước tiên tại Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam tiếp tục triển khai xây dựng công đoạn 2 mang tên gọi Green Bay Village. Đây được xem là dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay.

Nằm trong khu đô thị Halong Marina quy mô 248ha, vị trí mang tất cả mặt trước kề biển và tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long, sau lưng tựa vào dãy núi Hùng Thắng, Green Bay Village được thừa hưởng mọi tiện tích trong khu đô thị như tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tài chính…

polyad

những căn nhà với tổng thể tích xây dựng 240-300m2, làm 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay

Điểm khác biệt của Green bay Village là xây dựng và quản lý theo hình thức khép kín Gated Community. Đây là mô hình làm chất lượng tối đa cho cư dân về an ninh, nhưng vẫn uy tín thân thiện, thẩm mĩ và hài hòa với thiên nhiên. Dự án được xếp đặt cổng chào ra vào được kiểm tra an ninh, một số chốt an ninh và camera hoạt động 24/24h, dưới sự quản lý của đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC. Trong khuôn viên dự án có mọi các tiện ích kế bên, những khoảng không gian xanh mát dùng cho sinh hoạt cộng đồng như công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

16 sản phẩm gồm 8 nhà vườn và 8 nhà phố thương mại được Xem qua lần này đều mang thang máy riêng biệt nối từ hầm lên trên. những căn nhà phố thương mại ko chỉ nằm sát mặt đường Hoàng Quốc Việt có lượng giao thông lớn mà còn sở hữu 1 khoảng khoảng trống vườn riêng biệt xanh mát để với thể tận dụng kinh doanh. Trong ấy, nhà vườn có tầm nhìn hướng ra khuôn viên cây xanh và bể bơi được xây dựng chuyên biệt, sẽ tối ưu hóa thể tích sinh hoạt cho gia chủ.

polyad

Chủ đầu tư: 0983 050 050. Liên minh vài sàn giao dịch bất động sản G5: 0932 385 151.

vài căn nhà của khu liền kề có tổng không gian thiết kế 240-300m2, xây dựng 3,5 tầng và có mặt tiền từ 5-6m, hoàn thiện cơ bản, hình thức chìa khóa trao tay, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, tổng khoảng trống sử dụng 231,6m2. xung quanh đó là kiến trúc tiên tiến, hoàn hảo cộng hệ thống thông gió khi không tăng khả năng đối lưu cho rất nhiều diện tích.

Theo ông Tô Chí Công - Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư và quản lý bất động sản G5, thời gian qua, giới đầu tư đánh giá cao thị trường bất động sản Quảng Ninh bởi so có vài khu vực miền Trung và miền Nam, bất động sản ven biển ở miền Bắc với chi phí tốt hơn thậm chí chưa bằng phân nửa nhưng cơ hội gia nâng cao giá trị sở hữu trong tương lai lại tương đương với một vài dự án tại khu vực khác bởi nhờ kỳ quan thiên nhiên Vinh Hạ Long.

Vị này cho rằng, sự lớn mạnh mạnh của bất động ven biển vừa rồi có sự ảnh hưởng rất lớn từ hạ tầng giao thông. vài địa phương cách các trung tâm thành phố to như Hà Nội hoặc TP HCM khoảng 3 giờ đồng hồ chạy xe sẽ là một lợi thế. sở hữu tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh đã hoàn thiện sở hữu thể rút ngắn khoảng đi lại từ Hà Nội tới Hạ Long chỉ còn 1 giờ đồng hồ.

Thanh Thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét