Trang chủ

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Gamuda Gardens gần ra mắt 44 biệt thự song lập mới

0 nhận xét

Dịp này, 5 quý khách thứ nhất đặt mua thành công sẽ nhận mức chiết khấu 5% trên tổng giá trị sản phẩm.

Tiếp nối mô hình biệt thự nhà vườn thuộc tiểu khu Botanic, quá trình II tại khu đô thị Gamuda Gardens gồm 44 căn biệt thự được xây dựng theo bắt mắt đương đại với hai căn nhà biệt lập đối xứng, ghép lại tạo thành 1 thể kiến trúc thống nhất và giàu tính thẩm mỹ.

>>>Xem thêm: chung cư xuân phương residence

gamuda-gardens-ra-mat-san-phm-moi

Biệt thự song lập quá trình II tại Gamuda Gardens.

Mỗi căn biệt thự song lập cao 3 tầng được xây dựng trên diện tích đất 188-429m2, tổng dung tích sàn làm 256m2. một số căn đều có 3 mặt thoáng với hệ thống cửa sổ kính lớn giúp dung tích sống của gia chủ được rộng mở, đón trọn những nguồn ánh sáng và luồng gió ngẫu nhiên vào từng góc phòng.

xung quanh đấy với giếng trời tại giữa ngôi nhà được chủ đầu tư xem đây là điểm nhấn tinh tế vừa chất lượng sự lưu chuyển nguồn năng lượng trong không gian sống vừa giúp gia chủ dễ dàng mở rộng thể tích sinh hoạt lúc mang nhu cầu. Trong phong thủy, thiết kế này ko chỉ có đến dung tích sống ôn hòa, thư thái mà còn sở hữu tới nguồn tài lộc, sự sinh sôi, thịnh vượng cho gia chủ.

Tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, khu đô thị Gamuda Gardens trải rộng 73ha - là 1 trong bốn khu phức hợp chính của dự án Gamuda City. sở hữu mật độ thiết kế tốt, dung tích cây xanh và các công trình công cùng lên đến hơn 50%, Gamuda Gardens dự kiến sẽ cung ứng hơn 3.000 căn gồm nhà ngay tắp lự kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và chung cư tốt.

Sau hơn một năm thi công, giai đoạn I dự án khu đô thị Gamuda Gardens gồm 364 biệt thự song lập và ngay lập tức kề đã hoàn thiện vượt tiến độ 6 tháng so sở hữu dự kiến. tới nay, 87% trên tổng số biệt thự, ngay lập tức kề đã với cư dân dọn đến ở và tạo phải cộng đồng cư dân văn minh, năng động.

gamuda-gardens-ra-mat-san-phm-moi-1

Dự án được cung cấp chính thức bởi STDA,137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0917 763 166 - chăm sóc khách hàng: 19006088.

Tại Gamuda Gardens, 1 khu đô thị tiên tiến, tiện nghi đã được hình thành với hệ thống hạ tầng toàn bộ và tiện ích đồng bộ như câu lạc bộ Gamuda Gardens có bể bơi, phòng tập gym, phòng xông tương đối, sân tennis, phòng hội thảo và liên hệ đã đi vào hoạt động. Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) mang hơn 2.000 học sinh từ tiểu học đến cấp 3. Dãy nhà phố thương mại The THREE Central nhộn nhịp khách tham quan, mua mua và trải nghiệm dịch vụ.

Trạm cung ứng nhiên liệu và trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng tại Gamuda Gardens sẽ là trạm trung chuyển tấp nập trong thời gian đến. Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn mang tất cả một số đồ vật tối tân nhằm đem lại dịch vụ khám chữa bệnh chuẩn quốc tế. Trường cái giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens với mô hình giáo dục theo mẹo Montessori, giúp các học viên nhí được trang bị một số kỹ năng cần thiết để mang thể học tập tại một số trường song ngữ thuộc hệ thống trường quốc tế cũng như tại một số trường tiểu học công lập, dân lập khác nhau.

Cư dân tại đây còn được tận hưởng bầu ko khí trong lành và không gian xanh mát có toàn bộ một số công trình vui chơi công cùng không tính trời tại công viên Yên Sở - rộng nhất miền Bắc và trung tâm thương mại LePARC by Gamuda.

>>>Bạn mang biết:du an tasco xuan phuong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét