Trang chủ

Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

tìm mua nhà trực tuyến sở hữu xu hướng tăng

0 nhận xét

Theo Savills, quý I/2016, gần 7.600 căn hộ được tung ra thị trường từ 17 dự án mới và 3 dự án đang hoạt động, trong đó 50% căn hộ thuộc phân khúc trung cấp đã được tiêu thụ bởi vài tất cả mọi người nhà có nhu cầu để ở.

Cũng theo đơn vị nghiên cứu, thị trường bất động sản thời gian qua ghi nhận sự gia nâng cao nguồn cung, điều này ít phổ biến làm cho người sở hữu nhu cầu thực về nhà ở băn khoăn lúc lựa chọn 1 sản phẩm phù hợp có số tiền bỏ ra, bởi có không ít chủ đầu thổi giá dự án. Bối cảnh này làm giao dịch trực tuyến thông qua những trang web phân phối tin bất động sản sở hữu xu thế tăng trong vài năm gần đây.

>>>Bạn có biết: du an tasco xuan phuong

tim-mua-nha-truc-tuyen-co-xu-huong-tang

Trang chọn kiếm thông tin bất động sản zita.vn mang giao diện làm bắt mắt và dễ chọn.

Theo thống kê của Sàn bất động sản Rongbay.vn, năm 2015 có khoảng 76% người mang nhu cầu thường xuyên nghiên cứu trên Internet trước khi quyết định mua. 74% trong số này tiếp cận tin tức về dự án qua những trang chọn kiếm, 36% qua mạng xã hội và 33% qua web sắm bán bất động sản hoặc môi giới.

Tỷ lệ sử dụng Internet để so sánh những lựa tìm mang nhau và người mua sau khi mua chia sẻ kinh nghiệm trên mạng xã hội bằng nhau mang 40%. Trong lúc, 52% số người tìm kiếm đánh giá từ quý khách khác, 57% giao dịch thực tế được bắt nguồn từ Internet.

Theo sàn này, rất nhiều một vài web bố trí như 1 "chợ" giao dịch địa ốc trực tuyến. Người mang nhà, đất đăng rao bán, cho thuê còn người sở hữu nhu cầu thì vào xem xét, lựa chọn.

"Người mua nhà có thể dễ dàng tìm kiếm tin về căn hộ thích hợp trước khi đưa ra quyết định sắm. những website chất lượng đã phát triển thành vài kênh tìm kiếm và PR sự kiện hữu ích, được phổ biến người biết tới trong thời gian gần đây", đại diện đơn vị này cho hay.

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

Ông Lê Đăng Khoa - Tổng Giám đốc điều hành của Zita.vn

ngoại trừ ra, vài website còn tích hợp thêm phổ biến tính năng đặc trưng, trong đó sở hữu định vị bất động sản của trang zita.vn thể hiện vị trí và giá bán hoặc cho thuê rất nhiều các căn hộ trong khu vực tất cả mọi người muốn tìm kiếm bằng 1 cú nhấp chuột. Nhờ đấy, người chọn kiếm bất động sản trước khi đưa ra quyết định đầu tư, sắm hoặc cho thuê mang thể nhận định, đánh giá sản phẩm mình ưa chuộng.

quanh đó đấy, website này còn cập nhật vài tiện ích kế bên gồm trường học, khu mua mua giải trí và chăm sóc sức khỏe - một vài khía cạnh quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống - điều người mua nhà đặt mối quan tâm bậc nhất.

Theo đánh giá của chuyên gia, kỹ thuật mới giúp những người sở hữu nhu cầu giao dịch bất động sản tiết kiệm thời gian, công sức và giá tiền, xây dựng thị trường trong sạch và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, mang hàng nghìn web về lĩnh vực bất động sản đang hoạt động, tất cả mọi người nhà phải lựa tìm nhà hàng với chất lượng, đăng sự kiện đảm bảo để sở hữu thể nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý.

Thanh Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét